Quy định bảo hành đối với sản phẩm bồn chứa nước phục vụ dự án

Quy định bảo hành đối với sản phẩm bồn chứa nước phục vụ dự án

Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải thỏa mãn các yêu cầu được ghi trong Phiếu bảo hành (được cung cấp kèm theo sản phẩm) và Cam kết bảo hành của công ty ghi trong hợp đồng thực hiện dự án (gói thầu):

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:

– Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của Nhà thầu

– Phiếu bảo hành (Tem bảo hành) sản phẩm nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa, trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản, sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất; Lỗi kỹ thuật, vật tư

B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi tiếp nhận chế độ bảo hành:

– Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, vượt quá đặc tính thông thường của sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

– Quyết định sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không là do Nhà sản xuất xác định hiện tượng nhìn thấy chứ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

– Sản phẩm không do Nhà thầu sản xuất hoặc hết hạn bảo hành.

– Không thực hiện đăng ký theo quy định bảo hành của Nhà thầu, thông tin trên hóa đơn, phiếu bảo hành không trùng khớp với thông tin sản phẩm

– Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (nội dung bị tẩy xóa, sửa lung tung).

– Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãi

– Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng như: vỏ nhựa, lõi lọc, van, ống nhựa,…

– Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa mà không phải nhân viên của Nhà thầu

– Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động ngoại quan như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gây vỡ, hao mòn tự nhiên,…

– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình khách hàng vận chuyển sản phẩm.

C. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC SỬA CHỮA MIỄN PHÍ

– Sản phẩm đã qua sử dụng, còn trong thời hạn, tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt sử dụng của Nhà sản xuất và được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất có thể sữa chữa, khắc phục được.

– Nhà thầu hỗ trợ sửa chữa tất cả các sản phẩm do Nhà thầu sản xuất.

D. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

I. Quy định chung

– Hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại (hoặc khác loại theo yêu cầu) theo thỏa thuận hoặc cam kết thực hiện dự án (gói thầu) của nhà sản xuất.

– Sản phẩm gặp sự cố liên quan tới kỹ thuật mà không thể sửa chữa được ngay tại thời điểm lắp đặt cho khách hàng.

II. Điều kiện áp dụng

Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Nhà thầu.

Khi trả sản phẩm cho Nhà thầu phải đảm bảo còn nguyên vẹn vỏ thùng, các phụ kiện hay quà khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Không bị lỗi hình thức (bị trầy xước, bục vỡ hay bị méo mó).

III. Trường hợp từ chối đổi trả

– Sản phẩm đã qua sử dụng

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn hay xảy ra một số sự cố như nứt, vỡ, trầy xước…

IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ quy định từ phía khách hàng.

  1. Điều kiện đổi trả

– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do Nhà thầu vận chuyển

– Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)

– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Nhà thầu.

– Thời gian áp dụng phạm vi bảo hành Nhà thầu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  1. Phí đổi

Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi từ Nhà thầu: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm chân công trình, không bao gồm chi phí hạ và cẩu bồn lên công trình.

E. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG BỒN NƯỚC

  1. Thời gian bảo dưỡng

Định kỳ bảo dưỡng:

– Bồn nước cần được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn cho người sử dụng.

– Thời gian định kỳ bảo dưỡng thường là 6 tháng đến 1 năm tùy vào tần suất sử dụng và môi trường sử dụng của bồn nước.

Bảo dưỡng khi có vấn đề:

Ngoài định kỳ bảo dưỡng, khi phát hiện các vấn đề như rò rỉ, ống dẫn nước bị tắc, van xả không hoạt động, cần thực hiện bảo dưỡng ngay lập tức để tránh gây hư hỏng nghiêm trọng cho bồn nước và hệ thống ống dẫn.

  1. Các bước bảo dưỡng

– Vệ sinh bồn nước và hệ thống ống dẫn:

Trước khi vệ sinh bồn nước, cần đóng van ngắt nước và hết toàn bộ nước trong bồn.

Sử dụng dung dịch vệ sinh đặc biệt để vệ sinh bồn nước và hệ thống ống dẫn.

Sau khi vệ sinh xong, cần mở lại van ngắt nước và khử trùng lại bồn nước bằng dung dịch khử trùng.

– Kiểm tra và thay thế các linh kiện hư hỏng :

Kiểm tra định kỳ các linh kiện như van xả, van an toàn, ống dẫn nước,.. để phát hiện và thay thế các linh kiện hư hỏng kịp thời.

– Vệ sinh và bảo quản các phụ kiện đi kèm:

Các phụ kiện đi kèm như nắp bồn, van xả nhanh, ống dẫn nước cũng cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo tính năng, độ bền và độ an toàn của sản phẩm.

Ngoài ra, cần bảo quản các phụ kiện đi kèm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.



	
	

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

18001709