Quy định bảo hành bình nước nóng

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH BÌNH NƯỚC NÓNG

Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải thỏa mãn các yêu cầu được ghi trong Phiếu bảo hành (được cung cấp khi mua sản phẩm) và Chính sách bảo hành của công ty:

Các trường hợp bảo hành

  1. Sản phẩm có Phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành và phải xuất trình khi đến bảo hành.
  2. Lỗi do nhà sản xuất, không bị tác động bởi các yếu tố khách quan hoặc con người tác động.
  3. Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm được tiếp nhận thông tin đầy đủ về ca bảo hành qua Tổng đài bảo hành 18001709

Các trường hợp từ chối bảo hành:

  1. Không có hoặc mất phiếu bảo hành.
  2. Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
  3. Không có Tem thông số dán trên sản phẩm hoặc Tem không rõ mã sản phẩm và không có ngày mua hàng và mã sản phẩm trên phiếu bảo hành.
  4. Mã sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  5. Bên ngoài sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng.
  6. Sản phẩm bị vỡ, móp méo, biến dạng do bị va đập.
  7. Sử dụng nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước giếng khoan chưa qua xử lý triệt để, nước có tính chất ăn mòn hoặc tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  8. Sản phẩm lắp đặt ở nơi không thể di chuyển được như mái kín, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất, lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  9. Sản phẩm được xác định bị hư hỏng không do lỗi nhà sản xuất, nhưng bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan, hoặc thiên tai, hỏa hoạn.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

18001709