QUY ĐỊNH BẢO HÀNH BỒN NHỰA
Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải thỏa mãn các yêu cầu được ghi trong Phiếu bảo hành (được cung cấp khi mua sản phẩm) và Chính sách bảo hành của công ty:
- Sản phẩm được bảo hành thân bồn, không bảo hành các phụ kiện đi kèm như: cút ren, nắp đậy, tem nhãn…
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi được lắp đặt đúng theo quy định về cách lắp đặt, đáy bồn phải được đặt trên một mặt phẳng cố định liền nhau, không đặt bồn nằm nghiêng, không kê đáy bồn trên thanh gỗ hoặc gạch đá.
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi Quý khách dùng để đựng nước sinh hoạt, không dùng để đựng các loại hóa chất và các nguồn nước có tính ăn mòn nhựa.
Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Công ty sẽ không bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng:
– Được xác định không do lỗi của công ty, nhưng do nguyên nhân khách quan như hỏa hoạn, thiên tai hoặc do lỗi của khách hàng gây ra như: bị va đập, rơi, đổ bồn, vận chuyển bồn khi đang chứa nước…
– Sản phẩm lắp đặt ở nơi không thể di chuyển được như mái kín, hầm ngầm hoặc chôn dưới đất, bị các vật sắc nhọn đâm vào làm méo, hoặc thủng bồn.
– Sản phẩm lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất, lắp đặt không đúng kỹ thuật - Sản phẩm không được bảo hành khi không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (Phiếu bảo hành không hợp lệ là phiếu bảo hành không ghi rõ đầy đủ các thông tin, bị rách rời tẩy xóa) hoặc hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành đối với các sản phẩm không do Công ty Cổ phần Cơ Kim Khí Việt Á sản xuất, hoặc không gửi thông tin sản phẩm cần bảo hành qua Tổng đài bảo hành 18001709.